Joke time!

By GM Cerberus

Hi guys! Ill try to post my own jokes here once in a while. Ang hirap mapanis or mabakante ang daming pumapasok sa isip ko wahaha

1st joke:

Reporter: Andito po tayo sa isang bar na di umanoy may waiter na nambugbog ng isang customer!

Pulis: Paraanin niyo kami at dadalhin na namin sa kulungan ito

Reporter: Maari po ba namin siya makapanayam kahit saglit lang upang makuha ang kanyang pahayag?

Pulis: Sige pero bilisan niyo lang

Reporter: Mamang Waiter maaari po ba namin itanong kung bakit niyo binugbog ang nasabing customer?

Waiter: Eh mantakin mo initin ko daw yung pulutan niya!!! Ako tuloy ang nag init at sinapak ko nga sa panga!

Reporter: Abay napaka bayolente niyo naman. Biruin mo nag papa-init lang ng pulutan binugbog niyo na. kung di niyo naman mamasamain, Ano po ba yung pulutan niya?

Waiter: Chicharon....
 

7 comments so far.

  1. PapaShrank August 27, 2008 at 8:03 PM
    ang kulit ng joke GM...
    nyc joke.. sau ba galing yan??

    pwde ba initin ang chicharon..jajajah
  2. gmmedea August 28, 2008 at 3:58 AM
    This comment has been removed by the author.
  3. GM Cerberus August 28, 2008 at 4:03 AM
    Haha salamat. Yup ako may gawa niyan ^_^ gawa pa ako pag nabakante utak ko wahaha
  4. mhae August 30, 2008 at 8:39 AM
    aww chicharon naiinit >.< hehehe...
    damihan nyo nmn jokes pde...
  5. cabalist August 30, 2008 at 11:57 PM
    hahaha.^_~

    klukohan din pla pumpsok s icp ng GM pag bkante utak...

    nyahahaha..
    nyz jowk poh^_~
  6. john August 31, 2008 at 7:18 AM
    corny nmn ng joke m gm ahahaha


    joke joke joke........


    pero pede n din n p smile ako kc nga corny nyahahahah peace ^^,,V
  7. killme September 6, 2008 at 5:29 AM
    gawa pa iba
    kasi dba hilig u comics GM
    sure ako marami ka pang joke jan
    gawa ka ng mas maganda pa po

    TNX

Something to say?